Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo góc. Thiết kế tiến trình dạy học theo góc một số kiến thức chương ''Nhiệt học'' - Vật lí 8 THCS và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo góc cho sinh viên ngành Sư phạm Vật lí
Dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 1 công nghệ giáo dục/ Nguyễn Thị Hoàn
Dạy học theo Góc và vận dụng trong dạy học Công nghệ 11
Dạy học tiếng Việt tính đến đặc điểm trí thông minh văn hóa của học sinh lớp 5 trường quốc tế
Phát triển năng lực kể chuyện sáng tạo cho học sinh lớp 2
Quan điểm của triết học Mác về con người và sự vận dụng vào sự nghiệp phát triển con người Việt Nam hiện nay
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018