Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11 / Nguyễn Ngọc Trác Nguyễn, Ngọc Trác  

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11 / Nguyễn Ngọc Trác

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Ngọc Trác

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện và việc phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học phổ thông. Trên cơ sở thực trạng phát triển, luận văn đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện của học sinh THPT thông qua dạy học Hình học không gian ở lớp 11. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.230712
Tác giả:Nguyễn, Ngọc Trác
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11 / Nguyễn Ngọc Trác
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2017
Mô tả vật lý:105 tr.
Từ Khóa:Hình học không gian. Học sinh. Lớp 11. Phương pháp dạy học. Toán học. Tư duy phản biện

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/3416

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa