Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 / Trương Thị Ngọc Hoa Trương, Thị Ngọc Hoa  

Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 / Trương Thị Ngọc Hoa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trương, Thị Ngọc Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn luyện KNTDPB trong bài văn NLXH cho HS lớp 12. Đề xuất các biện pháp để rèn luyện KNTDPB trong bài văn NLXH cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807.12
Tác giả:Trương, Thị Ngọc Hoa
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 / Trương Thị Ngọc Hoa
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:114 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Kĩ năng. Lớp 12. Nghị luận xã hội. Phương pháp dạy học. Tư duy phản biện. Văn học. Văn nghị luận

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8420

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa