Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10 / Nguyễn Văn Sĩ Nguyễn, Văn Sĩ  

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10 / Nguyễn Văn Sĩ

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Văn Sĩ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện. Đánh giá thực trạng phát triển và đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy phản biện của học học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:512.940712
Tác giả:Nguyễn, Văn Sĩ
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10 / Nguyễn Văn Sĩ
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2017
Mô tả vật lý:109 tr.
Từ Khóa:Bất phương trình. Học sinh. Lớp 10. Phương pháp dạy học. Phương trình. Toán học. Tư duy phản biện

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/3417

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa