Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Phương Thảo Nguyễn, Phương Thảo  

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Phương Thảo

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu khái niệm tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện. Làm rõ khái niệm về đối thoại và vai trò của đối thoại trong dạy học toán; Tìm hiểu các tính chất, các kỹ thuật và các yêu cầu của một cuộc đối thoại, hơn nữa là một cuộc đối thoại hiệu quả trong dạy học toán. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy phản biện thông qua đối thoại. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm chứng cho các biện pháp đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:510.712
Tác giả:Nguyễn, Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua đối thoại trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Phương Thảo
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:165 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Đối thoại. Học sinh. Phương pháp dạy học. Toán học. Trung học phổ thông. Tư duy phản biện

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0252; V-LA2/1290

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa