Sử dụng phương pháp lặp và bài tập gốc Hóa học Vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh / Trần Trọng Quyết Trần, Trọng Quyết  

Sử dụng phương pháp lặp và bài tập gốc Hóa học Vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh / Trần Trọng Quyết

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Trọng Quyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tính tích cực và phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh tự học sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng về tính tích cực của học sinh trong quá trình giải bài tập và tình hình sử dụng bài tập Hóa học theo hướng dạy học tích cực của giáo viên ở trường THPT. Nghiên cứu cách biên soạn và xây dựng hệ thống bài tập của một số giáo viên. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:546.076
Tác giả:Trần, Trọng Quyết
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp lặp và bài tập gốc Hóa học Vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh / Trần Trọng Quyết
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Bài tập. Hóa vô cơ. Học sinh. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Phương pháp lặp. Sáng tạo. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0607

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa