Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về đổi mới PPDH, dạy học tích cực và phát triển năng lực cho HS, SĐTD và sử dụng trong dạy học hóa học. Thiết kế và sử dụng SĐTD trong dạy học tập phần hiđrocacbon lớp 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.01071259718
100 ## $aNguyễn, Thị Hồng
245 ## $aXây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hiđrocacbon lớp 11 Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh tỉnh Sơn La/$cNguyễn Thị Hồng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a102 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về đổi mới PPDH, dạy học tích cực và phát triển năng lực cho HS, SĐTD và sử dụng trong dạy học hóa học. Thiết kế và sử dụng SĐTD trong dạy học tập phần hiđrocacbon lớp 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất.
653 ## $aHóa học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSơ đồ tư duy
653 ## $aSơn La
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Sửu$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9263
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hóa học Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Sơ đồ tư duy Sơn La Trung học phổ thông