Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hiđrocacbon lớp 11 Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh tỉnh Sơn La / Nguyễn Thị Hồng Nguyễn, Thị Hồng  

Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hiđrocacbon lớp 11 Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh tỉnh Sơn La / Nguyễn Thị Hồng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về đổi mới PPDH, dạy học tích cực và phát triển năng lực cho HS, SĐTD và sử dụng trong dạy học hóa học. Thiết kế và sử dụng SĐTD trong dạy học tập phần hiđrocacbon lớp 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp và hiệu quả của các đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.01071259718
Tác giả:Nguyễn, Thị Hồng
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hiđrocacbon lớp 11 Trung học phổ thông nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh tỉnh Sơn La / Nguyễn Thị Hồng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hóa học. Học sinh. Lớp 11. Phương pháp dạy học. Sơ đồ tư duy. Sơn La. Trung học phổ thông. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9263

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa