Vận dụng lý thuyết hóa học phân tích để xây dựng một số dạng bài tập về hợp chất lưỡng tính, phục vụ giảng dạy hệ THPT / Phạm Thị Hoa Phạm, Thị Hoa  

Vận dụng lý thuyết hóa học phân tích để xây dựng một số dạng bài tập về hợp chất lưỡng tính, phục vụ giảng dạy hệ THPT / Phạm Thị Hoa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý thuyết hóa học phân tích và quá trình hình thành khái niệm, ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính cho học sinh bậc THPT. Phân tích quá trình hình thành và phát triển khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông. Xây dựng, sưu tầm và đề xuất các phương pháp sử dụng hệ thống bài tập trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:546.076
Tác giả:Phạm, Thị Hoa
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết hóa học phân tích để xây dựng một số dạng bài tập về hợp chất lưỡng tính, phục vụ giảng dạy hệ THPT / Phạm Thị Hoa
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:92 tr.
Từ Khóa:Axit. Bài tập. Bazơ. Hóa học. Hóa học phân tích. Hóa vô cơ. Hợp chất lưỡng tính. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9833

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa