Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu lý thuyết hóa học phân tích và quá trình hình thành khái niệm, ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính cho học sinh bậc THPT. Phân tích quá trình hình thành và phát triển khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông. Xây dựng, sưu tầm và đề xuất các phương pháp sử dụng hệ thống bài tập trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.076
100 ## $aPhạm, Thị Hoa
245 ## $aVận dụng lý thuyết hóa học phân tích để xây dựng một số dạng bài tập về hợp chất lưỡng tính, phục vụ giảng dạy hệ THPT/$cPhạm Thị Hoa
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a92 tr.
520 ## $aNghiên cứu lý thuyết hóa học phân tích và quá trình hình thành khái niệm, ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính cho học sinh bậc THPT. Phân tích quá trình hình thành và phát triển khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông. Xây dựng, sưu tầm và đề xuất các phương pháp sử dụng hệ thống bài tập trong việc hình thành khái niệm hợp chất lưỡng tính trong chương trình hóa học phổ thông.
653 ## $aAxit
653 ## $aBài tập
653 ## $aBazơ
653 ## $aHóa học
653 ## $aHóa học phân tích
653 ## $aHóa vô cơ
653 ## $aHợp chất lưỡng tính
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aHóa phân tích$b60.44.01.18$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Hóa học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thu Nga$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9833
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Axit Bài tập Bazơ Hóa học Hóa học phân tích Hóa vô cơ Hợp chất lưỡng tính