Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trương, Công Hữu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan về cơ sở lý luận và thực tiễn về việc sử dụng bài tập hóa học trong dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh ở THPT. Nghiên cứu nội dung, tìm hiểu thực trạng, tuyển chọn, xây dựng bài tập hóa học lớp 10 cơ bản để tạo nên hệ thống bài tập hợp lý và đề xuất một số biện pháp sử dụng có hiệu quả hệ thống bài tập đó trong dạy học hóa học lớp 10 cơ bản trên địa bàn Tây Nguyên.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.076
100 ## $aTrương, Công Hữu
245 ## $aBiên soạn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học lớp 10 - Ban cơ bản nhằm nâng cao khả năng tự học, sáng tạo của học sinh ở khu vực Tây Nguyên/$cTrương Công Hữu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a92 tr. + Phụ lục
520 ## $aTổng quan về cơ sở lý luận và thực tiễn về việc sử dụng bài tập hóa học trong dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh ở THPT. Nghiên cứu nội dung, tìm hiểu thực trạng, tuyển chọn, xây dựng bài tập hóa học lớp 10 cơ bản để tạo nên hệ thống bài tập hợp lý và đề xuất một số biện pháp sử dụng có hiệu quả hệ thống bài tập đó trong dạy học hóa học lớp 10 cơ bản trên địa bàn Tây Nguyên.
653 ## $aBài tập
653 ## $aHóa học vô cơ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSáng tạo
653 ## $aTây Nguyên
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## N.T.K.Lương
912 ## Administrator
915 ## $aHóa học vô cơ$b60.44.01.13$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Hóa học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhạm Đức Roãn$gPGS.TS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2537
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập Hóa học vô cơ Học sinh Lớp 10 Phương pháp dạy học Sáng tạo Tây Nguyên