Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn / Nguyễn Thị Thanh Nguyễn, Thị Thanh  

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn / Nguyễn Thị Thanh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy phản biện, phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Khảo sát, điều tra thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn (1858 - 1918) ở trường THPT. Thiết kế giáo án, tiến hành dạy thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi, kết quả của các biện pháp đề ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.7007
Tác giả:Nguyễn, Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn / Nguyễn Thị Thanh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Từ Khóa:1858 - 1918. Học sinh. Lịch sử. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Tư duy phản biện. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0089

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa