Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp / Lê Thị Minh Nguyệt Lê, Thị Minh Nguyệt  

Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp / Lê Thị Minh Nguyệt

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Thị Minh Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa lí luận về dạy học ngôn ngữ theo quan điểm giao tiếp trên thế giới và ở Việt Nam. Khảo sát thực trạng tài liệu dạy học: chương trình, SGK, SGV, giáo án dạy học và việc dạy học nhóm bài này đang được triển khai ở THCS. Đề xuất một số phương pháp dạy học điển hình cho quan điểm giao tiếp vào dạy học nhóm bài ngữ dụng học ở THCS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, phân tích; qua đó đánh giá nghiêm túc tính khả thi của các phương pháp dạy học và hệ thống bài tập đã đề xuất của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:495.9228
Tác giả:Lê, Thị Minh Nguyệt
Thông tin nhan đề:Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp / Lê Thị Minh Nguyệt
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:160 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dạy học nhóm. Giao tiếp. Ngữ dụng học. Phương pháp dạy học. Trung học cơ sở

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9855

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa