Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực đối với sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm Địa lí nói riêng. Xác định hệ thống năng lực cần thiết có thể hình thành và phát triển cho sinh viên sư phạm Địa lí thông qua dạy học học phần Thực hành địa lí địa phương. Đề xuất cách thức tổ chức dạy học cụ thể học phần Thực hành địa lí địa phương trong chương trình đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí – Trường Đại học Cần Thơ theo định hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a910.711
100 ## $aNguyễn, Thị Ngọc Phúc
245 ## $aTổ chức dạy học phần Thực hành địa lí địa phương theo hướng phát triển năng lực cho sinh viên Sư phạm Địa lí - trường Đại học Cần Thơ/$cNguyễn Thị Ngọc Phúc
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a132 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực đối với sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên sư phạm Địa lí nói riêng. Xác định hệ thống năng lực cần thiết có thể hình thành và phát triển cho sinh viên sư phạm Địa lí thông qua dạy học học phần Thực hành địa lí địa phương. Đề xuất cách thức tổ chức dạy học cụ thể học phần Thực hành địa lí địa phương trong chương trình đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí – Trường Đại học Cần Thơ theo định hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aĐại học Cần Thơ
653 ## $aĐịa lí
653 ## $aĐịa phương
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Địa lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Thị Thanh Thủy$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0391
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Cần Thơ Địa lí Địa phương Năng lực Phương pháp dạy học Sinh viên
Phát triển năng lực dạy học Toán cho sinh viên các trường sư phạm / Đỗ Thị Trinh
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học / Nguyễn Mậu Đức
Giới thiệu mô hình đào tạo giáo viên trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp ở một số quốc gia và bài học kinh nghiệm / Vũ Quốc Chung, CaryJ.Trexler, Nguyễn Văn Cường...