Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Mậu Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học. Điều tra thực trạng và đề xuất hệ thống các năng lực dạy học cần rèn luyện cho sinh viên Sư phạm Hóa học; quy trình phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học; những điều kiện cần thiết cho quá trình phát triển xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực dạy học. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức phát triển một số năng lực dạy học và thực nghiệm sư phạm, xử lí thống kê số liệu thực nghiệm để đánh giá chất lượng, hiệu quả và tính khả thi của các đề xuất đã đưa ra.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a540.711
100 ## $aNguyễn, Mậu Đức
245 ## $aPhát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học/$cNguyễn Mậu Đức
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a160 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học. Điều tra thực trạng và đề xuất hệ thống các năng lực dạy học cần rèn luyện cho sinh viên Sư phạm Hóa học; quy trình phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học; những điều kiện cần thiết cho quá trình phát triển xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực dạy học. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức phát triển một số năng lực dạy học và thực nghiệm sư phạm, xử lí thống kê số liệu thực nghiệm để đánh giá chất lượng, hiệu quả và tính khả thi của các đề xuất đã đưa ra.
653 ## $aHóa học
653 ## $aNgành Sư phạm Hóa học
653 ## $aNghiên cứu bài học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Trung Ninh$gPGS.TS$fHoàng Thị Chiên$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1348
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hóa học Ngành Sư phạm Hóa học Nghiên cứu bài học Phương pháp dạy học Sinh viên
Phát triển năng lực dạy học Toán cho sinh viên các trường sư phạm / Đỗ Thị Trinh
Giới thiệu mô hình đào tạo giáo viên trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp ở một số quốc gia và bài học kinh nghiệm / Vũ Quốc Chung, CaryJ.Trexler, Nguyễn Văn Cường...