Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học / Nguyễn Mậu Đức Nguyễn, Mậu Đức  

Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học / Nguyễn Mậu Đức

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Mậu Đức

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học. Điều tra thực trạng và đề xuất hệ thống các năng lực dạy học cần rèn luyện cho sinh viên Sư phạm Hóa học; quy trình phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua mô hình nghiên cứu bài học; những điều kiện cần thiết cho quá trình phát triển xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực dạy học. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức phát triển một số năng lực dạy học và thực nghiệm sư phạm, xử lí thống kê số liệu thực nghiệm để đánh giá chất lượng, hiệu quả và tính khả thi của các đề xuất đã đưa ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:540.711
Tác giả:Nguyễn, Mậu Đức
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học / Nguyễn Mậu Đức
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:160 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hóa học. Ngành Sư phạm Hóa học. Nghiên cứu bài học. Phương pháp dạy học. Sinh viên

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/1348

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa