Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dự án trong dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu, phát triển năng lực dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu của sinh viên sư phạm Địa lí. Xác định mục tiêu, nội dung, nguyên tắc, xây dựng quy trình, thiết kế và tổ chức thực hiện một số dự án giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên sư phạm Địa lí. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình đã soạn thảo, đánh giá kết quả để kiểm tra tính đúng đắn giả thuyết khoa học của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a910.711
100 ## $aNguyễn, Thị Việt Hà
245 ## $aSử dụng phương pháp dự án nhằm nâng cao năng lực dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên sư phạm Địa lí/$cNguyễn Thị Việt Hà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a165 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dự án trong dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu, phát triển năng lực dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu của sinh viên sư phạm Địa lí. Xác định mục tiêu, nội dung, nguyên tắc, xây dựng quy trình, thiết kế và tổ chức thực hiện một số dự án giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên sư phạm Địa lí. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo tiến trình đã soạn thảo, đánh giá kết quả để kiểm tra tính đúng đắn giả thuyết khoa học của đề tài.
653 ## $aBiến đổi khí hậu
653 ## $aDạy học tích hợp
653 ## $aĐịa lí
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương pháp dự án
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Văn Đức$gPGS.TS$fĐào Khang$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn