Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực dạy học. Phân tích nguyên nhân, thực trạng và đề xuất những biện pháp phát triển năng lực dạy học Toán cho sinh viên các trường sư phạm. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của biện pháp đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.711
100 ## $aĐỗ, Thị Trinh
245 ## $aPhát triển năng lực dạy học Toán cho sinh viên các trường sư phạm/$cĐỗ Thị Trinh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a132 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực dạy học. Phân tích nguyên nhân, thực trạng và đề xuất những biện pháp phát triển năng lực dạy học Toán cho sinh viên các trường sư phạm. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của biện pháp đề xuất.
653 ## $aNăng lực dạy học
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSinh viên
653 ## $aToán học
653 ## $aTrường sư phạm
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fBùi Văn Nghị$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8135-6
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Năng lực dạy học Phương pháp giảng dạy Sinh viên Toán học Trường sư phạm
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học thông qua vận dụng mô hình nghiên cứu bài học / Nguyễn Mậu Đức
Giới thiệu mô hình đào tạo giáo viên trung học phổ thông và trung cấp chuyên nghiệp ở một số quốc gia và bài học kinh nghiệm / Vũ Quốc Chung, CaryJ.Trexler, Nguyễn Văn Cường...