Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Mai Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học giải quyết vấn đề. Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề chủ đề Bảo tòan cơ năng. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.0712
100 ## $aNguyễn, Mai Phương
245 ## $aTổ chức hoạt động học của học sinh Trung học phổ thông về chủ đề Bảo toàn cơ năng theo tiến trình dạy học giải quyết vấn đề/$cNguyễn Mai Phương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a84 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học giải quyết vấn đề. Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề chủ đề Bảo tòan cơ năng. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aBảo toàn cơ năng
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Xuân Thành$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9313
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bảo toàn cơ năng Giải quyết vấn đề Học sinh Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Vật lí
Giáo trình lịch sử vật lí học / Sách dành cho Cao đẳng sư phạm / Đào Văn Phúc
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh / Vũ Đình Trường
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm về các định luật Chất khí - Vật lí 10 nâng cao / Phạm Văn Nam
Hướng dẫn học sinh tự học chương : “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao / H'Sơ Ry Êban
Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú