Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú Lê, Thị Cẩm Tú  

Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Thị Cẩm Tú

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo mô hình Peer Instruction. Phân tích chương trình SGK Vật lí 10 chương “Chất khí” và phân tích những khó khăn, sai lầm mà HS thường mắc phải khi học chương này.Điều tra thực trạng dạy học chương Chất khí – Vật lí 10 ở trường THPT. Xây dựng tiến trình dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 theo mô hình Peer Instruction. Tổ chức thực nghiệm sư phạm một số kiến thức chương “Chất khí” theo mô hình Peer Instruction với các tiến trình dạy học đã xây dựng.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:530.430712
Tác giả:Lê, Thị Cẩm Tú
Thông tin nhan đề:Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:103 tr.
Từ Khóa:Chất khí. Lớp 10. Mô hình. Phương pháp dạy học. Vật lí

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9310

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa