Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Cẩm Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo mô hình Peer Instruction. Phân tích chương trình SGK Vật lí 10 chương “Chất khí” và phân tích những khó khăn, sai lầm mà HS thường mắc phải khi học chương này.Điều tra thực trạng dạy học chương Chất khí – Vật lí 10 ở trường THPT. Xây dựng tiến trình dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 theo mô hình Peer Instruction. Tổ chức thực nghiệm sư phạm một số kiến thức chương “Chất khí” theo mô hình Peer Instruction với các tiến trình dạy học đã xây dựng.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.430712
100 ## $aLê, Thị Cẩm Tú
245 ## $aXây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10/$cLê Thị Cẩm Tú
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a103 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo mô hình Peer Instruction. Phân tích chương trình SGK Vật lí 10 chương “Chất khí” và phân tích những khó khăn, sai lầm mà HS thường mắc phải khi học chương này.Điều tra thực trạng dạy học chương Chất khí – Vật lí 10 ở trường THPT. Xây dựng tiến trình dạy học chương Chất khí - Vật lí 10 theo mô hình Peer Instruction. Tổ chức thực nghiệm sư phạm một số kiến thức chương “Chất khí” theo mô hình Peer Instruction với các tiến trình dạy học đã xây dựng.
653 ## $aChất khí
653 ## $aLớp 10
653 ## $aMô hình
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Đông Hải$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9310
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất khí Lớp 10 Mô hình Phương pháp dạy học Vật lí
Giáo trình lịch sử vật lí học / Sách dành cho Cao đẳng sư phạm / Đào Văn Phúc
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh / Vũ Đình Trường
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm mở trong dạy học một số kiến thức phần Quang ở trường THPT chuyên nhằm phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh / Lý Thị Thu Phương
Chế tạo và sử dụng mô hình theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về máy phát điện xoay chiều ba pha theo sách giáo khoa vật lý lớp 12 nâng cao / Nguyễn Văn Đăng
Xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm mở về chủ đề Ma sát nhằm phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh chuyên / Vũ Thị Minh Hạnh