Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Văn Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Cơ sở lí luận của việc xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Vật lí ở trường THPT. Xây dựng thiết bị thí nghiệm và soạn thảo tiên trình dạy học các bài học về Các định luật chất khí Vật lí 10 nâng cao. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a536.412078
100 ## $aPhạm, Văn Nam
245 ## $aXây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm về các định luật Chất khí - Vật lí 10 nâng cao/$cPhạm Văn Nam
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a106 tr. + phụ lục
520 ## $aCơ sở lí luận của việc xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Vật lí ở trường THPT. Xây dựng thiết bị thí nghiệm và soạn thảo tiên trình dạy học các bài học về Các định luật chất khí Vật lí 10 nâng cao. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài.
653 ## $aĐịnh luật chất khí
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aThiết bị thí nghiệm
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Anh Thuấn$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/7375
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Định luật chất khí Lớp 10 Phương pháp giảng dạy Thiết bị thí nghiệm Vật lí
Giáo trình lịch sử vật lí học / Sách dành cho Cao đẳng sư phạm / Đào Văn Phúc
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh / Vũ Đình Trường
Hướng dẫn học sinh tự học chương : “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao / H'Sơ Ry Êban
Lựa chọn, xây dựng và hướng dẫn hoạt động giải bài tập Vật lí có nội dung thực tế trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11 / Nguyễn Văn Hiên
Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú