Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: H'Sơ Ry Êban
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học. Điều tra, khảo sát thực trạng việc học sinh tự học ở trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 11 nói chung và chương “Dòng điện không đổi” nói riêng. Soạn thảo tài liệu hướng dẫn học sinh tự học và kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học chương: “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao.Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc hướng dẫn học sinh tự học đạt hiệu quả như thế nào.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a537.60712
100 ## $aH'Sơ Ry Êban
245 ## $aHướng dẫn học sinh tự học chương : “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao/$cH'Sơ Ry Êban
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a127 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học. Điều tra, khảo sát thực trạng việc học sinh tự học ở trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 11 nói chung và chương “Dòng điện không đổi” nói riêng. Soạn thảo tài liệu hướng dẫn học sinh tự học và kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học chương: “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao.Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc hướng dẫn học sinh tự học đạt hiệu quả như thế nào.
653 ## $aDòng điện không đổi
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTự học
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fNgô Diệu Nga$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8067
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dòng điện không đổi Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Tự học Vật lí
Giáo trình lịch sử vật lí học / Sách dành cho Cao đẳng sư phạm / Đào Văn Phúc
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh / Vũ Đình Trường
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm về các định luật Chất khí - Vật lí 10 nâng cao / Phạm Văn Nam
Lựa chọn, xây dựng và hướng dẫn hoạt động giải bài tập Vật lí có nội dung thực tế trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11 / Nguyễn Văn Hiên
Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú