Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Thùy Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của mô hình B - Learning. Xây dựng mô hình B - Learning để dạy học chương Điện học Vật lí 9 và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a537.0712
100 ## $aTrần, Thị Thùy Vân
245 ## $aTổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning/$cTrần Thị Thùy Vân
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a104 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của mô hình B - Learning. Xây dựng mô hình B - Learning để dạy học chương Điện học Vật lí 9 và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aĐiện học
653 ## $aLớp 9
653 ## $aMô hình Blended - Learning
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fTrần Huy Hoàng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9321
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Điện học Lớp 9 Mô hình Blended - Learning Phương pháp dạy học Vật lí
Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí lớp 10, THPT, (BCB) theo tiếp cận Blended learning / Nguyễn Thu Hà
Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học / Nguyễn Thị Hương
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh qua E-learning / Nguyễn Văn Hiến
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực / Nguyễn Thị Thanh Trà
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hương Thảo