Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Trà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xây dựng cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a378.007
100 ## $aNguyễn, Thị Thanh Trà
245 ## $aĐánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực/$cNguyễn Thị Thanh Trà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a159 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aĐại học Sư phạm
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aKết quả học tập
653 ## $aNăng lực
653 ## $aSinh viên
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và lịch sử giáo dục$b62.14.01.02$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Thị Tuyết Oanh$gPGS.TS$fVũ Lệ Hoa$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1392
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Sư phạm Đánh giá Giáo dục học Kết quả học tập Năng lực Sinh viên
Vận dụng lý thuyết của I.A. Ganperin về các bước hình thành hành động trí tuệ vào việc hình thành khái niệm phép nhân cho học sinh đầu lớp 3 / Lê Quang Toán
Một số biểu hiện rối nhiễu hành vi ở học sinh trung học cơ sở / Vũ Thị Hồng
Xây dựng quy trình dạy học phát hiện theo thuyết kiến tạo ở Tiểu học / Lê Thị Lan Anh
Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning / Trần Thị Thùy Vân
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh qua E-learning / Nguyễn Văn Hiến