Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: tự học và năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; cấu trúc và các tiêu chí đánh giá của năng lực tự học; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc thiết kế bài giảng e-learning; điều tra thực trạng năng lực tự học và việc sử dụng e-learning trong dạy - học ở THPT. Xác định được các nguyên tắc và quy trình thiết kế đối với bài giảng e-learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các bài giảng e-learning chương Dẫn xuất halogen. Ancol - Phenol hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Xây dựng được bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPT gồm bài kiểm tra, bảng kiểm quan sát và phiếu hỏi học sinh, sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.010712
100 ## $aNguyễn, Thị Hương Thảo
245 ## $aPhát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông/$cNguyễn Thị Hương Thảo
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a87 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: tự học và năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; cấu trúc và các tiêu chí đánh giá của năng lực tự học; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc thiết kế bài giảng e-learning; điều tra thực trạng năng lực tự học và việc sử dụng e-learning trong dạy - học ở THPT. Xác định được các nguyên tắc và quy trình thiết kế đối với bài giảng e-learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các bài giảng e-learning chương Dẫn xuất halogen. Ancol - Phenol hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Xây dựng được bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPT gồm bài kiểm tra, bảng kiểm quan sát và phiếu hỏi học sinh, sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDẫn xuất Hiđrocacbon
653 ## $aHiđrocacbon
653 ## $aHóa hữu cơ
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## D.T.T. Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fBùi Thị Hanh$gTS$fĐỗ Thị Quỳnh Mai$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2562
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dẫn xuất Hiđrocacbon Hiđrocacbon Hóa hữu cơ Lớp 11 Năng lực Phương pháp dạy học Tự học
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa phần Kim loại lớp 12 chương trình nâng cao THPT / Nguyễn Thị Kim Hương
Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí lớp 10, THPT, (BCB) theo tiếp cận Blended learning / Nguyễn Thu Hà
Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học / Nguyễn Thị Hương
Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning / Trần Thị Thùy Vân
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa trong dạy học Hóa học (Phần Hóa học kim loại, lớp 12 chương trình cơ bản) / Nguyễn Thị Oanh