Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hương Thảo Nguyễn, Thị Hương Thảo  

Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hương Thảo

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài: tự học và năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông; cấu trúc và các tiêu chí đánh giá của năng lực tự học; khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong việc thiết kế bài giảng e-learning; điều tra thực trạng năng lực tự học và việc sử dụng e-learning trong dạy - học ở THPT. Xác định được các nguyên tắc và quy trình thiết kế đối với bài giảng e-learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng các bài giảng e-learning chương Dẫn xuất halogen. Ancol - Phenol hóa học hữu cơ lớp 11 chương trình cơ bản nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh và hướng dẫn sử dụng đi kèm. Xây dựng được bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh THPT gồm bài kiểm tra, bảng kiểm quan sát và phiếu hỏi học sinh, sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.010712
Tác giả:Nguyễn, Thị Hương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hương Thảo
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:87 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dẫn xuất Hiđrocacbon. Hiđrocacbon. Hóa hữu cơ. Lớp 11. Năng lực. Phương pháp dạy học. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/2562

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa