Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Văn Hiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm qua E-learning. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Hồ Chí Minh qua E-learning. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a378.17943
100 ## $aNguyễn, Văn Hiến
245 ## $aPhát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh qua E-learning/$cNguyễn Văn Hiến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a125 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm qua E-learning. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Hồ Chí Minh qua E-learning. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aĐại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
653 ## $aE-learning
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aNăng lực
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và Lịch sử Giáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thanh Hồng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1619
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh E-learning Giáo dục học Năng lực Sinh viên Tự học
Tổ chức tự học Giáo dục học cho sinh viên Đại học Sư phạm qua E - learning / Nguyễn Thị Thanh Hồng
Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí lớp 10, THPT, (BCB) theo tiếp cận Blended learning / Nguyễn Thu Hà
Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học / Nguyễn Thị Hương
Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning / Trần Thị Thùy Vân
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực / Nguyễn Thị Thanh Trà