Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Giang Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Trình bày cơ sở lí luận của việc nâng cao năng lực tự học của học sinh thông qua sử dụng tài liệu học tập có hướng dẫn. Nghiên cứu tài liệu có hướng dẫn nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh chương 'Lượng tử ánh sáng' Vật lí 12 nâng cao và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.0712
100 ## $aNguyễn, Giang Nam
245 ## $aSoạn thảo và sử dụng tài liệu học tập có hướng dẫn chương 'Lượng tử ánh sáng' (Vật lí 12 THPT) nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh/$cNguyễn Giang Nam
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a81 tr. + phụ lục
520 ## $aTrình bày cơ sở lí luận của việc nâng cao năng lực tự học của học sinh thông qua sử dụng tài liệu học tập có hướng dẫn. Nghiên cứu tài liệu có hướng dẫn nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh chương 'Lượng tử ánh sáng' Vật lí 12 nâng cao và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aLớp 12
653 ## $aLượng tử
653 ## $aLượng tử ánh sáng
653 ## $aSoạn thảo
653 ## $aSử dụng
653 ## $aTài liệu
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## Administrator
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phước Lượng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8112
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lớp 12 Lượng tử Lượng tử ánh sáng Soạn thảo Sử dụng Tài liệu Vật lí
Giáo trình lịch sử vật lí học / Sách dành cho Cao đẳng sư phạm / Đào Văn Phúc
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Chất khí - Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh / Vũ Đình Trường
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm về các định luật Chất khí - Vật lí 10 nâng cao / Phạm Văn Nam
Hướng dẫn học sinh tự học chương : “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao / H'Sơ Ry Êban
Xây dựng tiến trình dạy học theo mô hình Peer instruction chương Chất khí - Vật lí 10 / Lê Thị Cẩm Tú