Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ Thị Minh Liên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp hình thành biểu tượng thời gian ở trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi nói riêng, phân tích đánh giá thực trạng về phương pháp hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi hiện nay. Trên cơ sở đó đề xuất phương pháp dạy học nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của phương pháp dạy học đã đề xuất.
005 ## 20021218
041 ## $aVie
095 ## $a372.7
100 1# $aĐỗ Thị Minh Liên
245 ## $aPhương pháp hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)/$cĐỗ Thị Minh Liên
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2002
300 ## $a243 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp hình thành biểu tượng thời gian ở trẻ mẫu giáo nói chung và trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi nói riêng, phân tích đánh giá thực trạng về phương pháp hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi hiện nay. Trên cơ sở đó đề xuất phương pháp dạy học nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của phương pháp dạy học đã đề xuất.
653 ## $aBiểu tượng thời gian
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo dục mẫu giáo
653 ## $aTrẻ 5 - 6 tuổi
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $gNguyễn Ngọc Bảo$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aLý luận và lịch sử sư phạm học$b5.07.01$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục học
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/3644
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Biểu tượng thời gian Giáo dục học Giáo dục mẫu giáo Trẻ 5 - 6 tuổi
Xây dựng trò chơi học tập luyện nghe cho trẻ khiếm thính học lớp 1 chuyên biệt / Nguyễn Minh Phượng
Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi / Trịnh Thị Thu Thanh
Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi / Trương Thị Thu Nguyệt