Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi / Trương Thị Thu Nguyệt Trương, Thị Thu Nguyệt  

Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi / Trương Thị Thu Nguyệt

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trương, Thị Thu Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận của việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất cách thức thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.7
Tác giả:Trương, Thị Thu Nguyệt
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi / Trương Thị Thu Nguyệt
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Từ Khóa:5 - 6 tuổi. Biểu tượng số lượng. Giáo dục Mầm non. Trò chơi học tập

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0715

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa