Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho Hoàng, Thị Nho  

Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Hoàng, Thị Nho

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Trình bày những vấn đề lí luận cơ bản của tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh khiếm thị lớp 1, bao gồm: học sinh khiếm thị, đặc điểm của học sinh khiếm th lớp 1 hòa nhập, tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh khiếm thị thông qua môn Toán. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học của giáo viên thúc đẩy học sinh khiếm thị tích cực, chủ động học tập nhằm nâng cao kết quả học tập cho các em. Tiến hành thực nghiệm chứng minh hiệu quả và tính khả thi của các biện pháp tổ chức dạy học cho học sinh khiếm thị lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực học tập.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.9113
Tác giả:Hoàng, Thị Nho
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:155 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Lớp 1. Phương pháp giảng dạy. Toán học

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9851; V-LA2/1321

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa