Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trịnh, Thị Thu Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ Mầm non nói chung và cho trẻ khiếm thị Mầm non nói riêng. Phân tích thực trạng hoạt động giáo dục hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng của sự vật cho trẻ khiếm thị Mầm non. Đề xuất các biện pháp và khảo nghiệm về sự cần thiết, tính khoa học và tính khả thi của các biện pháp hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị 4 - 5 tuổi.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.911476
100 ## $aTrịnh, Thị Thu Thanh
245 ## $aHình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi/$cTrịnh Thị Thu Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a98 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về việc hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ Mầm non nói chung và cho trẻ khiếm thị Mầm non nói riêng. Phân tích thực trạng hoạt động giáo dục hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng của sự vật cho trẻ khiếm thị Mầm non. Đề xuất các biện pháp và khảo nghiệm về sự cần thiết, tính khoa học và tính khả thi của các biện pháp hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị 4 - 5 tuổi.
653 ## $a4 - 5 tuổi
653 ## $aBiểu tượng
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aHình dạng
653 ## $aTrẻ em
653 ## $aTrẻ khiếm thị
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhạm Minh Mục$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9471
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
4 - 5 tuổi Biểu tượng Giáo dục đặc biệt Hình dạng Trẻ em Trẻ khiếm thị
Phương pháp hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) / Đỗ Thị Minh Liên
Một số biện pháp giáo dục tính tự tin cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi trong trường mầm non / Nguyễn Thị Ngọc Tuý
Thiết kế trò chơi giáo dục môi trường cho học sinh khiếm thị qua tiết hoạt động tập thể ở tiểu học / Đào Hồng Điệp
Tổ chức dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập cho học sinh Khiếm thị lớp 1 hòa nhập thông qua môn Toán / Hoàng Thị Nho
Phát triển lời nói cho trẻ khiếm thính 5 đến 6 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh / Lương Minh Hường