Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi / Trịnh Thị Thu Thanh Trịnh, Thị Thu Thanh  

Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi / Trịnh Thị Thu Thanh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trịnh, Thị Thu Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ Mầm non nói chung và cho trẻ khiếm thị Mầm non nói riêng. Phân tích thực trạng hoạt động giáo dục hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng của sự vật cho trẻ khiếm thị Mầm non. Đề xuất các biện pháp và khảo nghiệm về sự cần thiết, tính khoa học và tính khả thi của các biện pháp hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị 4 - 5 tuổi.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.911476
Tác giả:Trịnh, Thị Thu Thanh
Thông tin nhan đề:Hình thành và phát triển biểu tượng hình dạng cho trẻ khiếm thị Mầm non 4 - 5 tuổi / Trịnh Thị Thu Thanh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Từ Khóa:4 - 5 tuổi. Biểu tượng. Giáo dục đặc biệt. Hình dạng. Trẻ em. Trẻ khiếm thị

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9471

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa