Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Hoàng Tưởng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học Chương trình Sơ cấp Lý luận chính trị. Xây dựng quy trình và điều kiện để thực hiện phương pháp giải quyết vấn đề trong việc nâng cao hiệu quả dạy học Chương trình Sơ cấp Lý luận chính trị cho học viên Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ.Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học tích hợp trong môn Địa lý 9 ở trường Trung học cơ sở
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quan niệm về người phụ nữ trong giáo lý đạo Phật và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay
Tích hợp giáo dục bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong dạy học địa lí 10 - THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông