Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Xuân Đức
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Làm sáng tỏ cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc tạo hứng thú học tập cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Xây dựng nguyên tắc, biện pháp và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính đúng đắn, tính khả thi của việc tạo hứng thú học tập cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Giáo trình Lịch sử văn minh thế giới
Hứng thú của học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đối với hoạt động trải nghiệm để nghiên cứu
Khó khăn học tập của học sinh tiểu học tại thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa
Mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc với giá trị sống của học sinh tiểu học
Nâng cao hứng thú học tập môn Toán của học sinh Trung học cơ sở ở thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động học tập suốt đời của sinh viên Khoa Nông học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Tính tự quyết của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan nghiên cứu về phong cách học tập của sinh viên - Nhận định ban đầu và định hướng nghiên cứu