Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Văn Nỉ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở khoa học, lý luận và thực tiễn về dạy học tích hợp. Đề xuất một số chủ đề dạy học tích hợp môn Tin học. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Biện pháp tích hợp giáo dục quản lí chính cho học sinh tiểu học
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh các trường Trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục di sản văn hóa cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân tại Trường THCS Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên