Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Quan, Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động giáo dục bản sắc văn hóa truyền thống cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục bản sắc văn hóa truyền thống cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh Tuyên Quang
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài giờ
Biện pháp phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên
Triết lí nhân sinh trong lễ hội đền Trần tỉnh Nam Định
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng kích thước
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường Mầm non
Tín ngưỡng thờ Đức Thánh Trần tại đền Trần thành phố Nam Định hiện nay
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Giá trị văn hóa truyền thống dân tộc với việc phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam hiện nay
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở lớp 9