Biện pháp phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Mai Uyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận về biện pháp phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất một số biện phát triển phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Mai Uyên
Người đóng góp:Đỗ Thị Minh Liên
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển khả năng so sánh kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)