Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Xuân Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực trực giác toán học, tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong dạy học toán. Thực trạng dạy và tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm
Biện pháp dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 hòa nhập có khó khăn về toán
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Một số biện pháp dạy học sinh tự học hình học không gian ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả trong dạy học dịch toán và lập trình ở lớp 10 chuyên Tin học
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12