Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ trong các trường mầm non theo yêu cầu trường học an toàn. Điều tra, khảo sát đánh giá đúng thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ trong các trường mầm non huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo yêu cầu trường học an toàn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào cộng đồng ở các trường mầm non quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh Tiểu học ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La dựa vào cộng đồng
Thực trạng và biện pháp giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ mẫu giáo ở một số trường mầm non tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Vai trò công tác xã hội trong việc giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh Trung học cơ sở tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều