Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ em 5 tuổi. Đánh giá thực trạng và đề xuất, khảo nghiệm các biện pháp quản lý phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi ở các trường Mầm non miền núi huyện Kinh Môn tỉnh Hải Dương.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học phi kim lớp 11
Phát triển năng lực hợp tác cho học viên trường chính trị Nguyễn Văn Cừ (tỉnh Bắc Ninh) qua dạy học chuyên đề những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần II ''Đạo đức'' ở Trường THPT Mo So BuaLaPha huyện BuaLaPha tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần thế giới quan và phương pháp luận triết học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Vận dụng dạy học hợp tác trong phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giảng dạy phần hóa học phi kim lớp 10
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay