Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc đổi mới phương pháp dạy học tích cực nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Khẳng định vai trò của việc vận dụng những phương pháp dạy học tích cực nhằm hình thành và phát triển những kỹ năng sống cơ bản cho học sinh trong giai đoạn hiện nay. Đưa ra qui định, điều kiện, giải pháp thực hiện đổi mới phương pháp dạy học tích cực nhằm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục trong các nhà trường phổ thông.
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục kĩ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trung học cơ sở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Nam Định
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở môn Giáo dục công dân tại Trường Trung học phổ thông chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống trong dạyhọc đọc hiểu văn bản tự sự dân gian cho học sinh lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Lào