Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc đổi mới kiểm tra đánh giá; mục đích, nội dung và phương pháp đánh giá quá trình. Vận dụng lý luận về đánh giá quá trình trong dạy học phần Kỹ thuật điện, môn Công nghệ 12 ở trung học phổ thông. Thực hiện kiểm nghiệm và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học môn công nghệ 12 theo hướng phát triển năng lực công nghệ cho học sinh trung học phổ thông
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực giao tiếp công nghệ trong dạy học phần vẽ kỹ thuật môn Công nghệ 11
Phương pháp và công nghệ dạy học trong môi trường sư phạm tương tác:
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của Unesco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình trong dạy học môn Khoa học Tự nhiên lớp 6 ở trường trung học cơ sở
Xây dựng và sử dụng các tiêu chí, công cụ đánh giá năng lực sinh học của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào - Sinh học 10