Đánh giá quá trình và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12 - Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương Thị Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc đổi mới kiểm tra đánh giá; mục đích, nội dung và phương pháp đánh giá quá trình. Vận dụng lý luận về đánh giá quá trình trong dạy học phần Kỹ thuật điện, môn Công nghệ 12 ở trung học phổ thông. Thực hiện kiểm nghiệm và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trương Thị Lan
Người đóng góp:Nguyễn Trọng Khanh
Thông tin nhan đề:Đánh giá quá trình và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12 - Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr.
Năm Xuất Bản:2016