Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Quách Thị Nhàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của dạy học tích hợp. Tìm hiểu thực trạng việc tích hợp giáo dục ý thức bảo tồn di sản văn hóa của các dân tộc thiểu số trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Cù Chính Lan, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Thực nghiệm giảng dạy một số tiết trong môn Giáo dục công dân theo hướng tích hợp giáo dục ý thức bảo tồn di sản văn hóa của các dân tộc thiểu số cho học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh các trường Trung học cơ sở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh trung học phổ thông huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục di sản văn hóa cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân tại Trường THCS Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Tích hợp giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Tích hợp giáo dục lối sống sinh thái cho học sinh Trường THCS Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội trong dạy học môn Giáo dục công dân
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12