Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ma, Thị Thanh Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc ứng dụng phần mềm dạy học tương tác trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông. Đề xuất quy trình, biện pháp ứng dụng một số phần mềm dạy học tương tác trong dạy học lịch sử lớp 10 ở Trường Trung học Phổ thông FPT (Hà Nội)
Giao thương giữa Việt Nam với các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Đông Bắc Á (1897 - 1945)
Kinh tế, văn hóa huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) từ cuối thế kỷ XIX đến năm 1945
Một số yếu tố trong nội dung tư tưởng về con người của Khổng Tử với việc xây dựng con người Văn hóa Việt Nam hôm nay
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Quá trình phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin ở Việt Nam từ năm 1993 đến năm 2020
Quản lí làng xã ở huyện Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng)
Quản lý làng xã ở tỉnh Thái Bình qua hương ước cải lương từ năm 1921 đến năm 1945
Triết lý nhân sinh Phật giáo và ý nghĩa của nó đối với giáo dục lối sống cho sinh viên sư phạm hiện nay
Vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử ở sách giáo khoa ngữ văn 8 Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống