Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Quỳnh Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Hệ thống hóa các công cụ lí thuyết, khảo sát, thống kê và phân tích các diễn ngôn quảng cáo truyền hình nhìn từ góc độ ngữ vực (trường, thức và không khí chung), từ góc độ mạch lạc để thấy được mối quan hệ giữa diễn ngôn với các yếu tố bên ngoài và bên trong
Ẩn dụ ngữ pháp thể hiện ý niệm phủ định trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm đồ ăn trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm trong sáng tác của Trần Tuấn (Khảo sát qua tập tản văn ''Uống cà phê trên đường của Vũ'')
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Tiếp cận diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ từ góc độ phân tích diễn ngôn (Qua bộ sách Gieo mầm tính cách)
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tư tưởng thị tài trong thơ trung đại Việt Nam
Văn học trào phúng Việt Nam thời trung đại
Ý tượng nghệ thuật trong thơ Khuất Nguyên