Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực tự học trong môn Toán và dạy học theo mô hình B-Learning đối với học sinh tiểu học. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình dạy học chủ đề Hình học và đo lường theo mô hình học tập kết hợp B-Learning để phát triển năng lực tự học trong môn Toán cho học sinh lớp 3
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học