Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận của việc đánh giá hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non. Trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Phương Thảo
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Tuấn
Thông tin nhan đề:Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:76 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)