Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Vân
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Miêu tả, phân tích về mặt ngữ nghĩa, ngữ dụng của các diễn ngôn quảng cáo mỹ phẩm trên các mặt hội thoại và lập luận của chúng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ diễn thuyết của người nổi tiếng trong chương trình Ted''s Talk
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Ngôn ngữ trên biển hiệu quảng cáo từ góc nhìn văn hóa (trường hợp quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Thơ Đồng Đức Bốn truyền thống và hiện đại
Tính dân tộc và tính hiện đại trong thơ Nguyễn Duy
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh