Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Lệ Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường nhằm phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong phần hóa học vô cơ lớp 12. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Phát triển kĩ năng định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học môn Công nghệ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức trò chơi truyền hình để dạy học trải nghiệm trong môn Ngữ văn cho học sinh THCS
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Kim loại trong đời sống bậc Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học dự án chủ đề tích hợp dòng điện trong chất điện phân ở THPT
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường Trung học phổ thông Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội