Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý xây dựng trường học hạnh phúc ở các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng trường học hạnh phúc theo tiếp cận tham gia của người đứng đầu trường THCS huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Giáo dục văn hóa truyền thống Tây Nguyên cho học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học phi kim lớp 11
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần thế giới quan và phương pháp luận triết học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Vận dụng dạy học hợp tác trong phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giảng dạy phần hóa học phi kim lớp 10
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay