Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Lịch sử - Địa lí ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Bích Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Xác định yêu cầu, nguyên tắc và đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức và tổ chức dạy học một số bài học trong môn Lịch sử và Địa lý lớp 4,5 ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại một số trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Lào Cai để kiểm chứng tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Bích Thảo
Người đóng góp:Đặng Văn Đức
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Lịch sử - Địa lí ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)