Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Hảo Tâm
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tiến hành nghiên cứu một số cơ sở lý thuyết về lý giải nghĩa hàm ẩn của các hành vi ngôn ngữ gián tiếp trong hội thoại như: tri năng ngôn ngữ, tri năng bách khoa, tri năng lôgíc, tri năng dụng học từ đó thử xác lập hệ hình các thao tác mà người nghe đã vận dụng để lý giải nghĩa hàm ẩn, khảo sát các HVNNGT có nghĩa hàm ẩn từ các HVNNTT, vận dụng năm phạm trù HVNN mà Searle đã chỉ ra để tìm nghĩa hàm ẩn tương ứng với những tiểu nhóm HV thuộc các phạm trù nói trên
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương