Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Hảo Tâm
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tiến hành nghiên cứu một số cơ sở lý thuyết về lý giải nghĩa hàm ẩn của các hành vi ngôn ngữ gián tiếp trong hội thoại như: tri năng ngôn ngữ, tri năng bách khoa, tri năng lôgíc, tri năng dụng học từ đó thử xác lập hệ hình các thao tác mà người nghe đã vận dụng để lý giải nghĩa hàm ẩn, khảo sát các HVNNGT có nghĩa hàm ẩn từ các HVNNTT, vận dụng năm phạm trù HVNN mà Searle đã chỉ ra để tìm nghĩa hàm ẩn tương ứng với những tiểu nhóm HV thuộc các phạm trù nói trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hành động ngôn ngữ trách trong tiếng Việt và việc sử dụng của giáo viên ở môi trường sư phạm
Hành động ngôn từ gián tiếp và sự tri nhận
Lời tỏ tình và tiếp nhận lời tỏ tình của giới trẻ Việt Nam hiện nay
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông