Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông, Thị Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về kĩ năng tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng. Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học chương Cảm ứng - Sinh học 11. Thực nghiệm sư phạm
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Các biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Đạo đức
Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở Trường trung học phổ thông
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên sư phạm tiểu học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lý giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình trong bối cảnh hiện nay
Rèn luyện cho sinh viên năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học sinh học ở trường trung học phổ thông
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học cho học sinh trong chủ đề ''Thực vật và động vật'' môn Khoa học lớp 4