Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Thanh Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan về các thuật ngữ công cụ: diễn ngôn, diễn ngôn văn minh, tiếng cười trào phúng, biếm họa; Cơ sở hình thành diễn ngôn văn minh qua hình tượng người nông dân. Phân tích tiếng cười trào phúng về sự lạc hậu và về những thói xấu, những hủ tục của người nông dân trong biếm họa trên Phong Hóa, Ngày Nay và văn xuôi Tự lực văn đoàn. Từ đó thấy được ý niệm của họ về văn minh, sự nỗ lực xây dựng văn minh nhằm kiến tạo diện mạo mới cho người nông dân cũng như văn hóa dân tộc .
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương